Breaking News

เสียเงินจํานวนมาก

เสียเงินจํานวนมาก แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและอาร์เซนอล กําลังจับตาดูดาวเตะเซเรียอา วัย 23 ปี

เสียเงินจํานวนมาก แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและอาร์เซนอล ‘คอยจับตาดู’ ดูซาน วลาโฮวิชกองหน้ายูเวนตุส

เสียเงินจํานวนมาก แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและคู่แข่ง ในพรีเมียร์ลีกของพวกเขา อาร์เซนอลกําลัง ‘จับตาดู’ ดูซาน วลาโฮวิช สตาร์ยูเวนตุส ก่อนหน้าต่างการย้ายทีมที่กําลังจะมาถึง ตามรายงานของรูดี้ กาเล็ตติ นักข่าวชาวอิตาลีปีศาจแดงจะ ‘ติดตามผลงานในวัย 23 ปีอย่างใกล้ชิด’ ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ซัมเมอร์หน้าเอริค เท็นแฮกมีความกระตือรือร้น ที่จะเสริมทัพในแดนหน้า ด้วยหมายเลข <> คนใหม่ https://crescentpointegolf.com

ด้วยเหตุนี้ ฝั่งโอลด์ แทรฟฟอร์ด จึงต้องจับตาดูเป้าหมายสําคัญ หลายเป้าหมาย ขณะที่ วิคเตอร์ โอซิมเฮนและ แฮร์รี่ เคนอยู่ในรายชื่อนักเตะของ ยูไนเต็ดแต่พวกเขา ก็ต้องเสียเงินจํานวนมาก อย่างไรก็ตาม กองหน้าปัจจุบัน กับสโมสรฟุตบอลยูเวนตุส อาจเป็นทางเลือกที่ถูกกว่า ยูเวนตุสอาจพิจารณา แยกทางกับวลาโฮวิชในราคา 80 ล้านยูโร ในซัมเมอร์หน้า

เสียเงินจํานวนมาก

ปีศาจแดงจะเลือกเซ็นสัญญากับวลาโฮวิช ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะที่กําลังจะมาถึงหรือไม่

แข้งทีมชาติเซอร์เบีย เพิ่งเดินทางไปตูริน ในเดือนมกราคม 2022 เท่านั้น อย่างไรก็ตาม ยักษ์ใหญ่แห่งเซเรีย อา กําลังพัวพันกับเรื่องอื้อฉาว เรื่องการย้ายทีม และถูกลงโทษด้วยการหัก 15 แต้มในลีก ด้วยคุณสมบัติ แชมเปี้ยนส์ลีกที่ดูยาก ชุดอิตาลีอาจถูกบังคับ ให้ต้องจ่ายเงินให้กับดาวเด่น ของพวกเขาเพื่อชดใช้ความสูญเสีย ของพวกเขา

แข้งวัย 23 ปีเป่าลมร้อนและเย็น ให้กับยูเวนตุสตั้งแต่ ย้ายมาจากฟิออเรนตินา จากการลงเล่น 16 นัดในทุกรายการ ให้กับหญิงชราในฤดูกาล ปัจจุบันกองหน้ารายนี้ยิงไป <> ประตูและทําอีก <> แอสซิสต์ ทีมของ มิเคล อาร์เตต้า กําลังบินสูงในลีกสูงสุด ของอังกฤษในขณะนี้ พวกเขาอยู่ในอันดับต้น ๆ ของตารางลีก ในตอนนี้ อย่างไรก็ตามขุมกําลัง เชิงลึกของเดอะกันเนอร์ส ทําให้เป็นที่ต้องการอย่างมาก

โดยมี กาเบรียล เชซุสและ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ เป็นกองหน้าธรรมชาติ เพียงสองคนในทีม สําหรับยูไนเต็ดตัวเลือก ของเราข้างหน้าไม่มีอะไร จะเขียนถึงบ้าน แอนโธนี่ มาร์เชียล และวูท เวกอร์สต์ เป็นสองเบอร์ 9 ของเรา อย่างไรก็ตาม ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ ถูกยืมตัวไปเล่นให้ทีมโอลด์ แทรฟฟอร์ด จนจบฤดูกาล ดังนั้นเห็นได้ชัดว่า เราจําเป็นต้องเพิ่มคุณภาพ ให้กับการโจมตี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *